Những mẫu giường gỗ 1m6 đẹp và hiện đại năm 2020

Gỗ xoan đào luôn được biết đến với đặc điểm bền bỉ, chắc chắn, với màu và vân gỗ sáng bóng, đẹp một cách tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe. Kết hợp với kỹ thuật sản xuất nội thất vô cùng chuyên nghiệp, Giường Ngủ Lạc An có thể khắc phục được nhược điểm dễ bị mối mọt tấn công, hoặc dễ bị nhiễm hơi nước. Lạc An tạo ra những chiếc giường không chỉ đẹp mà còn chất lượng chắc chắn và bền bỉ.

Đặc biệt, Lạc An còn nắm bắt được xu hướng thị trường, chúng tôi đã sản xuất ra nhiều kiểu dáng giường gỗ xoan đào từ cổ điển cho đến đến hiện đại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình mình. Dưới đây là một số mẫu giường gỗ xoan đào 1m6 được rất nhiều khách hàng của Giường ngủ Lạc An yêu thích mà các bạn có thể tham khảo.

  • Giường gỗ xoan đào cổ điển sang trọng M2 được thiết kế theo phong cách truyền thống, có kết cấu chân ngắn, rất an toàn, dễ quét dọn. Họa tiết vô cùng đơn giản mà tinh tế không chỉ toát lên vẻ sang trọng vốn có của gỗ xoan đào mà còn tạo sự đẳng cấp cho phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20200811181343j:plain

  • Giường gỗ xoan đào truyền thống M1 cũng khá vừa vặn, có thiết kế chân thấp. Thiết kế đầu và đuôi cao rất sang trọng, màu sắc gỗ xoa đào cực kỳ tự nhiên và sáng bóng. Phù hợp với mọi không gian sang trọng, trẻ trung.

f:id:giuonggotunhien:20200811181438j:plain

  • Giường gỗ xoan đào Gia Lai 1m6 có hoa văn thiết kế dạng hộp vô cùng đơn giản và hiện đại. Điểm nhấn là thiết kế ở sự tối giản tạo cảm giác thống thoáng và rộng rãi cho phòng ngủ.

  • Giường gỗ xoan đào hai ngăn kéo tiện lợi được làm từ gỗ xoan đào với màu nâu gián vô cùng sang trọng, mộc mạc và đẳng cấp cho phòng ngủ. Thiết kế dạng hộp hiện đại, không cầu kỳ, với 2 ngăn kéo để cất giữ đồ đạt vô cùng tiện lợi.

Mời các bạn xem thêm những mẫu giường gỗ 1m6 để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng ngủ của mình.