Những ưu và nhược điểm của giường ngủ gỗ Sồi

Giường ngủ gỗ sồi đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường giường gỗ vì vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi mua vì không biết giường ngủ gỗ sồi có tốt không? Nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của giường ngủ gỗ sồi và tham khảo những mẫu giường gỗ Sồi mới nhất năm 2020 nhé.

f:id:giuonggotunhien:20201024105941j:plain

Tìm hiểu ưu nhược điểm của giường ngủ gỗ sồi

Ưu điểm của giường gỗ sồi

Chất liệu gỗ sồi Nga dùng để làm giường gỗ Sồi là dòng nguyên liệu nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài. Vì vậy đây được xếp vào dòng gỗ cao cấp đảm bảo chất lượng tốt và khả năng chống cong vênh và chống được mối mọt trong quá trình sử dụng. 

Mặt khác, khả năng bám đinh của giường ngủ gỗ sồi khá tốt nên tạo sự chắc chắn trong quá trình thi công và sửa chữa. Giường ngủ gỗ Sồi có khả năng đặc trưng là chống thấm, chống nước cao. Trong chất gỗ của giường ngủ gỗ Sồi có hàm lượng tanin cao nên khả năng chống sâu, mọt cao

Sau khi trải qua quy trình xử lý công phu và nghiêm ngặt, giường ngủ gỗ Sồi có tuổi thọ cao cùng với độ bền, độ cứng và khả năng chịu va đập rất tốt của giường gỗ Sồi. Khi nghỉ ngơi trên giường gỗ Sồi, người dùng tránh bị trầy xước và không có cảm giác lung lay. Ngoài ra, giường ngủ gỗ sồi có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.

f:id:giuonggotunhien:20201024110008j:plain

Nhược điểm của giường gỗ sồi

Mặc dù giường ngủ gỗ Sồi có khá nhiều ưu điểm nhưng nếu quá trình tẩm sấy không được xử lý kỹ càng hoặc để giường ngủ gỗ Sồi trong khu vực ẩm thấp sẽ xảy ra hiện tượng bị cong vênh khi gặp thời tiết xấu.

Những mẫu giường ngủ gỗ sồi tiêu biểu năm 2020

Giường ngủ gỗ sồi thiết kế trẻ trung, hiện đại

Những mẫu giường ngủ gỗ Sồi được thiết kế hiện đại luôn làm hài lòng những vị khách yêu thích sự mới lạ, tươi tắn. Chất liệu gỗ Sồi luôn đảm bảo được sự chắc chắn, bền đẹp theo thời gian sử dụng nên khi sử dụng người dùng sẽ cảm thấy an tâm với sự lựa chọn của mình. 

Xem thêm những mẫu giường gỗ tự nhiên khác tại: https://lacan.vn/giuong-go/

f:id:giuonggotunhien:20201024110021j:plain

Giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo tiện lợi

Hiện nay những thiết kế giường ngủ gỗ Sồi thông minh đã và đang trở thành xu hướng của nội thất phòng ngủ bởi nó đáp ứng được nhu cầu tối ưu hóa diện tích và sự tiện lợi khi sử dụng. 

f:id:giuonggotunhien:20201024110034j:plain

Những mẫu giường gỗ Sồi có ngăn kéo giúp chủ nhân của chúng tận dụng được không gian phòng ngủ và tiết kiệm chi phí khi mua sắm. 

Xem thêm những mẫu giường ngủ có ngăn kéo khác tại: https://lacan.vn/giuong-co-ngan-keo/

Giường ngủ gỗ sồi Nga cho trẻ em

Khi giường gỗ Sồi được sử dụng cho trẻ em, các nhà sản xuất sẽ sử dụng kích thước 1m hoặc 1m2 để làm giường. Kích thước này giúp sẽ không có cảm giác trống trải, đặc biệt giường ngủ gỗ Sồi cho trẻ sẽ thiết kế thêm vách ngăn để bảo vệ trẻ không bị té ngã khi ngủ. 

f:id:giuonggotunhien:20201024110054j:plain

Giường ngủ gỗ sồi kiểu Nhật

Với những ai yêu thích phong cách tối giản thì những mẫu giường gỗ Sồi kiểu Nhật sẽ khá phù hợp. Giường được thiết kế có dạng chân thấp giúp người dùng không bị va chạm khi sử dụng.  

f:id:giuonggotunhien:20201024110112j:plain

Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đơn giản và hiện đại khác tại: https://lacan.vn/giuong-kieu-nhat/

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua hoặc thi công giường ngủ gỗ sồi, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và sở hữu cho gia đình những sản phẩm giường ngủ đẹp, chất lượng cao