Nét độc đáo với những mẫu giường gỗ Pallet

Một chiếc giường gỗ đã và đang là xu hướng được nhiều người yêu thích phong cách phòng ngủ mới lạ, trẻ trung, độc đáo. Sau đây, cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm của giường gỗ Pallet, chất lượng giường và giá cả của chúng. 

f:id:giuonggotunhien:20201019131842j:plain

Tại sao lại có tên gọi giường gỗ Pallet?

Khi nói đến từ Pallet, chắc hẳn những ai làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu sẽ hình dung ra những tấm pallet để vận chuyển hàng hóa. Hiện nay, ngoài công dụng trong lĩnh vực vận chuyển, chúng ta còn được nghe đến sản phẩm giường gỗ Pallet đã được tái chế lại thành những chiếc giường gỗ Pallet hiện đại, sáng tạo.

f:id:giuonggotunhien:20201019131853j:plain

Điểm nổi bật của giường gỗ Pallet

Cụm từ khóa “giường pallet” hay “giường gỗ pallet” đạt được kết quả tìm kiếm rất nhiều trong thời gian vừa qua bởi chiếc giường gỗ Pallet đã mang đến phong cách độc đáo, mới mẻ và giúp tiết kiệm chi phí cho người mua

f:id:giuonggotunhien:20201019131908j:plain

Theo như những phản hồi của khách hàng, giường gỗ Pallet được nhận định tạo cảm giác ngủ ngon giấc, thiết kế sáng tạo mới mẻ và tạo nên  sự thú vị khác hẳn so với các loại giường bình thường. Tùy vào phong cách và cá tính khác nhau, giường gỗ Pallet có thể linh hoạt thay đổi chiều dài, rộng và cao theo ý kiến của gia chủ. Đặc biệt giường gỗ Pallet còn giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ. 

Các mẫu giường gỗ Pallet đẹp giá rẻ

Giường Pallet bằng gỗ thông ấm áp

Gỗ thông được chọn để làm chất liệu làm giường khá phổ biến, đặc biệt là giường gỗ Pallet. Khi mua chiếc giường Pallet gỗ thông, người dùng có thể kết hợp với tấm nệm theo màu sắc đẹp yêu thích.

f:id:giuonggotunhien:20201019131931j:plain

Xem thêm những mẫu giường gỗ thông đẹp cho phòng ngủ

Giường Pallet phong cách hiện đại

Để tạo điểm nhấn cho giường Pallet phong cách hiện đại, chúng ta có thể kết hợp chăn ga gối nệm và 1 chiếc tủ đầu giường ấn tượng, đồng bộ hợp lý nhất. Không chỉ đẹp từ hình thức mà chất lượng sản phẩm thể hiện ở thiết kế cũng thể hiện sự ấn tượng khác biệt.

f:id:giuonggotunhien:20201019131921j:plain

Giường gỗ Pallet xếp tầng 2 lớp

Thiết kế này sẽ được sử dụng linh hoạt khi người dùng muốn tăng chiều cao, bề dày của chiếc giường. Cách đơn giản là chập hai tầng Pallet lại và tùy vào kinh nghiệm của các đơn vị thiết kế sẽ giúp chúng ta nhìn thấy đó là thiết kế độc đáo, không hề bị thô mà sẽ tạo cảm giác chắc chắn.

f:id:giuonggotunhien:20201019131946j:plain

Giường gỗ Pallet phong cách cổ điển

Vintage và Retro là hai phong cách được những bạn trẻ sử dụng để sáng tạo cho không gian phòng ngủ trông lãng mạn hơn. Màu gỗ tự nhiên của giường gỗ Pallet sẽ tạo cảm giác cổ xưa, huyền bí.

Xem thêm những mẫu giường ngủ tân cổ điển

f:id:giuonggotunhien:20201019132005j:plain

Ngoài những mẫu giường pallet mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể đến với chúng tối để được tư vấn chi tiết và sở hữu cho mình sản phẩm giường phù hợp.