Tìm hiểu về mẫu giường 1m8 MDF đẹp và sang trọng năm 2020

Giường 1m8 gỗ MDF có tốt không?

Hiện nay, gỗ công nghiệp MDF (Medium Density Fiberboard – ván sợi mật độ trung bình) sử dụng trong sản xuất giường 1m8 khá nhiều và được xem là một dòng nguyên liệu thay thế cho giường gỗ tự nhiên. Gỗ MDF có cấu tạo từ các thành phần như bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ, bột độn vô cơ. Sở hữu sự tiện lợi có nhiều tính năng của gỗ MDF, giường 1m8 gỗ MDF trở nên ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất Việt hiện nay.

f:id:giuonggotunhien:20201123161322j:plain

Một số loại giường 1m8 gỗ MDF của chúng tôi như:

  • Giường 1m8 gỗ MDF phủ Melamine: Loại giường này có các tấm ván MDF thành phẩm được phủ bề mặt Melamine.
  • Giường 1m8 gỗ MDF phủ Laminate: gồm các tấm ván MDF thành phẩm và sơn phủ bề mặt Laminate
  • Giường 1m8 gỗ MDF phủ Acrylic: Các tấm MDF thành phẩm kết hợp phủ bề mặt Acrylic.
  • Giường 1m8 gỗ MDF lõi xanh chống ẩm: Giường 1m8 này sử dụng dòng ván MDF cao cấp, các ván gỗ có thêm chất kháng ẩm và nhuộm thành màu xanh.

Tìm hiểu về kích thước giường 1m8

Giường 1m8x2m gỗ MDF kích thước King size 1m8x2m được xem là kích thước tiêu chuẩn của giường đôi. Giường 1m8 gỗ MDF thuộc kích thước khá lớn nên phần lớn dành cho các gia đình có đông con giúp mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái và rộng rãi nhất.

f:id:giuonggotunhien:20201123161341j:plain

Ưu điểm của giường 1m8 gỗ MDF

Giường 1m8 gỗ MDF có tính thẩm mỹ cao, bề mặt gỗ phẳng, thiết kế đa dạng màu sắc, có độ bóng đẹp và các đường vân gỗ giả nổi bật.

Giường 1m8 gỗ MDF sử dụng thành phần có chất bảo vệ, chống ẩm giúp cho giường 1m8 gỗ MDF không bị cong vênh, co ngót, ẩm mốc, mối mọt,… không bị tác động nhiều bởi yếu tố thời tiết.

f:id:giuonggotunhien:20201123161400j:plain

Sau khi giường 1m8 được phủ lớp laminate, melamine, acrylic, giường có khả năng chống trầy xước tốt.

Giường 1m8 gỗ MDF có giá rẻ hơn so với giường 1m8 gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự bền chắc.

Một điểm cộng nữa cho giường 1m8 là thân thiện với môi trường vì sử dụng các cây gỗ nhỏ, các loại nguyên liệu thừa trong tự nhiên để góp phần bảo vệ rừng.

Nhược điểm giường 1m8 gỗ MDF

Vì được sản xuất từ gỗ công nghiệp nên giường 1m8 gỗ MDF không có độ cứng, chắc và độ bền lâu dài như giường 1m8 gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm nổi bật, giường 1m8 gỗ công nghiệp vẫn là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Một số mẫu giường 1m8 gỗ MDF

Giường là linh hồn của phòng ngủ nên cùng xem qua những mẫu giường 1m8 đẹp, thiết kế đa dạng, hiện đại để chăm chút cho căn phòng ngủ của chúng ta nhé!

Giường 1m8 gỗ MDF phong cách hiện đại

Giường 1m8 gỗ MDF với phong cách thiết kế hiện đại giúp tối giản những chi tiết rườm rà không cần thiết, chỉ tập trung vào công năng sử dụng giúp mang lại không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế.

Giường 1m8 gỗ MDF phong cách Châu Âu

Được thiết kế theo phong cách thời thượng, quý tộc Châu Âu, các mẫu giường 1m8 gỗ MDF mang phong cách tân cổ sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn.

f:id:giuonggotunhien:20201123161428j:plain

Giường 1m8 với thiết kế sang trọng, cách điệu trong từng đường nét hoa văn, kết hợp cùng các sản phẩm nội thất khác như: tủ quần áo, bàn trang điểm, thảm trải sàn,… sẽ mang lại không gian phòng ngủ hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

Giường 1m8 gỗ MDF phong cách Vintage

Giường 1m8 gỗ MDF phong cách Vintage là sự kết hợp giữa hiện tại xen lẫn quá khứ, giữa cái cổ xưa và cái mới lạ giúp khoác lên không gian phòng ngủ một lớp bụi thời gian, nhẹ nhàng và trầm lắng.  

f:id:giuonggotunhien:20201123161454j:plain

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu giường 1m8 gỗ MDF, hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng tham khảo. Để tham khảo thêm những mẫu giường gỗ đơn giản giá rẻ khác thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.