Giường gỗ lim 1m6x2m - Sức cuốn hút từ vẻ đẹp mộc mạc và ấm cúng

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ liên tục thay đổi và phát triển. Nhưng những mẫu giường ngủ gỗ lim tự nhiên vẫn giữ cho mình một vị trí. Đặc biệt kích thước được sử dụng nhiều nhất là giường gỗ lim 1m6x2m. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, điều mà ai cũng quan tâm đó chính là chất lượng giấc ngủ mà chiếc giường đó mang lại. Giường gỗ lim 1m6 x 2m chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thực sự thư giãn.

f:id:giuonggotunhien:20201103133210j:plain

Những lý do khiến giường gỗ 1m6x2m được yêu thích và lựa chọn nhiều

Về kích thước của giường gỗ lim

Giường gỗ lim 1m6x2m được coi là kích thước nhỏ gọn và thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ từ nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, phòng diện tích nhỏ cho đến phòng diện tích rộng.

f:id:giuonggotunhien:20201103133323j:plain

Về chất liệu của giường gỗ lim

Với chất liệu gỗ tự nhiên, giường gỗ lim 1m6x2m có độ bền rất cao, chịu lực tốt, vô cùng an toàn khi sử dụng. Những nét đặc trưng của gỗ lim làm giường gỗ lim, chiếc giường khi đã qua quá trình xử lý sẽ hạn chế được độ ẩm mốc và cong vênh ở mức cao nhất.

Tính thẩm mỹ của giường gỗ lim

Giường gỗ lim 1m6 gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của thiên nhiên, vân gỗ của giường gỗ lim thể hiện được vẻ đẹp độc đáo, khác biệt thu hút từng đối tượng khách hàng.

Thêm điểm cộng nữa là giường 1m6x2m gỗ tự nhiên còn đa dạng trong phong cách thiết kế từ tân cổ điển, cổ điển kết hợp với những họa tiết hoa văn độc đáo. Thể hiện nét khác biệt mà khó có một chất liệu gỗ nào có được.

Độ bền của giường gỗ lim

Khi sử dụng giường gỗ lim 1m6x2m cao cấp, quý khách hàng yên tâm về độ bền, khả năng chống nước, chống ẩm mốc rất tốt.

f:id:giuonggotunhien:20201103133341j:plain

Những mẫu giường gỗ lim 1m6x2m đẹp

Giường gỗ lim tự nhiên 1m6x2m phong cách hiện đại

Giường gỗ lim 1m6x2m chọn lọc những cây gỗ lim trưởng thành và chất lượng để làm thành giường gỗ lim với sự kết hợp với sự khéo léo của những lát gỗ đa sắc. Sự hiện đại, đơn giản của dòng sản phẩm giường gỗ lim này mang đến cảm giác vững chãi, mạnh mẽ cho không gian phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20201103133355j:plain

Khi nằm trên chiếc giường gỗ lim phong cách hiện đại, gia chủ có thể cảm thấy sự nhẹ nhàng, thư giãn trong thiết kế nội thất phòng ngủ này.

Giường gỗ lim tân cổ điển kích thước 1m6x2m

Chất liệu giường gỗ lim tự nhiên 1m6x2m có phần tap đầu giường chạm khắc hoa văn đơn giản, thêm phần bọc đệm êm ái đã tạo nên điểm khác biệt.

Mẫu giường gỗ lim 1m6x2m dùng tone màu đậm mang lại sự mạnh mẽ và chắc chắn nên rất được ưa chuộng sử dụng trong phòng ngủ.

>> Xem thêm những mẫu giường ngủ tân cổ điện tại đây. <<

Giường gỗ lim 1m6 mang phong cách cổ điển

Không một chất liệu gỗ nào có thể mang đến cho gia chủ cảm giác sang chảnh, độc đáo như cách mà giường gỗ tự nhiên mang lại. Chiếc giường gỗ lim 1m6x2m thiết kế độc đáo kết hợp với những đường nét chạm khắc, độc đáo sẽ tạo ra nét đẹp riêng cho căn phòng đang muốn tạo ra cho riêng mình.

Những mẹo nhỏ khi chọn mua giường gỗ lim 1m6x2m

Khi bạn muốn mua giường gỗ lim 1m6x2m mà diện tích phòng ngủ của bạn lại hạn chế thì phương án tốt nhất là chọn mua những mẫu giường gỗ lim có ngăn kéo hoặc đặt thi công giường gỗ lim có hộc tủ phía dưới để tiết kiệm một khoảng không gian lớn cho phòng ngủ. 

f:id:giuonggotunhien:20201103133451j:plain

Khi đến mua giường gỗ lim tại các showroom, cửa hàng nội thất. Hãy kiểm tra cẩn thận các bộ phận như khung, chân, ngăn kéo…đặc biệt là chỗ góc khuất.

Còn nếu đặt đóng giường gỗ lim 1m6x2m tại xưởng sản xuất. Hãy lựa chọn nhà máy, xưởng sản xuất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Giường Ngủ Lạc An là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu giường gỗ tự nhiên vô cùng cao cấp và sang trọng như: gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ gụ, gỗ giá tỵ, gỗ cà chít...Tham khảo ngay tại: https://lacan.vn/giuong-go/