Những chiếc giường ngủ đa năng tuyệt vời cho người lớn

Thời điểm hiện tại, các thiết kế giường sáng tạo thường sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm không gian, giúp không khí thông thoáng và mát mẻ phù hợp với các căn hộ chật chội. Hôm nay, Blog Giường Gỗ Tự Nhiên quyết định tập trung nhiều hơn vào khía cạnh 'đa chức năng' của giường ngủ. Với danh sách các thiết kế giường ngủ thông minh đa chức năng vô cùng hiện đại cho phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20200925122245j:plain

1. Giường TV Atlantis Ottoman

Giường TV Atlantis Ottoman là một chiếc giường có thiết kế rất phong cách. Đây là một chiếc giường có vẻ ngoài trang nhã với chất liệu da trắng đính pha lê. Tuy nhiên, tính thiết kế nổi bậc nhất của nó là sự đa năng với không gian lưu trữ bên dưới nệm và các thanh ray bên. Phần đuôi giường có thiết kế cao cấp, chắc chắn sẽ với chiếc TV ẩn dọc theo chân giường, có thể tự động bật lên chỉ bằng một cái nhấn bật công tắc.

f:id:giuonggotunhien:20200925122402j:plain

Các bạn có thể xem thêm những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên tại: 

https://lacan.vn/giuong-go/

 

2. Giường Hican

Giường HiCan là một chiếc giường được tích hợp một loạt các tính năng công nghệ caoThể hiện phong cách hiện đại sang trọng. Thiết kế này tích hợp - rèm có thể thu vào và kéo ra. Hệ thống âm thanh vô cùng tiên tiến, đèn đọc sách, PC tích hợp và bảng điều khiển chơi game kín đáo kết nối với máy chiếu phim. Và, nếu bạn nghĩ rằng tất cả các thuộc tính này thuộc về lĩnh vực khoa học viễn tưởng, hãy nghe điều này - hệ thống giường sang trọng cũng kết hợp hệ thống tự động hóa hoàn chỉnh tại nhà có thể tùy chỉnh theo sở thích của người dùng.

f:id:giuonggotunhien:20200925122442j:plain

3. Sofa giường đa năng

Mẫu giường này có tên làTransformation - tên của trò chơi. Chiếc sofa giường đa năng Swing này được sản xuất và bán bởi công ty Clei của ý. Giường có thiết kế thông minh, tích hợp hài hòa giữa ghế sofa lớn và một giường gấp cho hai người sử dụng. Giường được tích hợp một hệ thống giá đỡ an toàn và chắc chắn có thể được sử dụng một cách thoải mái mà không lo lắng bất kỳ điều gì. 

f:id:giuonggotunhien:20200925122536j:plain

Chiếc giường này có thiết kế thu gọn, dễ dàng gấp lại vào hốc tường. Do đó khi không sủ dụng, chiếc giường này có thể biến thành một chiếc 'ghế sofa' Swing sang trọng cho phòng khách.

4. Giường gác xếp đến từ Trung quốc

Như đúng với cái tên của nó, đây là một chiếc giường ngủ có kiểu dáng và chức năng như một chiếc gác xếp. Đây đúng thực là một thiết kế sáng tạo của các kỹ sư Trung Quốc. Giường được tích hợp rất nhiều chức năng với không gian lưu trữ lớn và đầy đủ không gian 2 tủ quần áo, 1 ngăn kéo và các ngăn để đồ xung quanh. Và điểm nhất tuyệt vời nhất của giường là chiếc giường gác xếp ở trên với các bậc thang cho người dùng đi lên và đi xuống.

f:id:giuonggotunhien:20200925122622j:plain

5. Giường Murphy

Chiếc giường Murphy này chắc chắn là không thể thiếu trong danh sách những chiếc giường ngủ đa năng cho người lớn mà tác giả muốn giới thiệu. Đây là một chiếc giường đa chức năng được thiết kế một cách khéo léo. 

f:id:giuonggotunhien:20200925122717j:plain

Giường có thiết kế như một chiếc bàn văn phòng tại nhà kết hợp với không gian để giữ máy tính xách tay, máy in và các tệp khác nhau. Nhưng khi bạn mệt mỏi có thể sử dụng chiếc bàn như một chiếc giường ngủ nhờ chức năng gấp gọn thông minh.