Giường gỗ 1m - Giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí hiệu quả

Nếu kích thước phổ biến cho giường ngủ là 2m2 hoặc 1m6 thì hiện nay rất nhiều khách hàng chọn mua giường gỗ 1m đặt trong không gian phòng ngủ. Bởi vì diện tích nhà ở tại những thành phố càng thu hẹp để tăng số lượng phòng trong nhà nên sử dụng kích thước giường nhỏ này sẽ tiện lợi hơn.

f:id:giuonggotunhien:20201012130922j:plain

Đối tượng sử dụng giường 1m

Chúng ta cứ nghĩ kích thước 1m là hơi nhỏ và làm sao nó có thể ứng dụng được nhiều nhưng thực tế thì sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Giường 1m có kích thước chi tiết là chiều rộng 1m và chiều dài từ 1m9 tới 2m. Sở hữu kích thước đặc biệt nên giường thường dùng cho trẻ nhỏ.

f:id:giuonggotunhien:20201012130947j:plain

Giường đơn 1m là những chiếc giường có kích thước chiều rộng là 1m và chiều dài có thể dao động từ 1.9 ~ 2m. Với kích thước tương đối đặc biệt, kiểu giường này thường dành cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người đang sống cuộc sống độc thân trong một không gian căn phòng nhỏ gọn.

Chất liệu thường sử dụng cho giường đơn 1m

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều kiểu giường 1m làm từ chất liệu khác nhau nhưng chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp.

f:id:giuonggotunhien:20201012131014j:plain

 

Tùy vào sở thích, nhu cầu và khả năng kinh tế, chúng ta có thể chọn mua giường đơn 1m từ gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Gỗ tự nhiên dùng sản xuất giường đơn 1m thường là gỗ Xoan Đào, Gõ đỏ, Sồi, v..v.. có chất liệu gỗ tốt, bền, họa tiết vân gỗ đẹp, ấn tượng.

Ngược lại, các sản phẩm làm từ giường gỗ công nghiệp (MDF, MFC,…) sẽ có sự đa dạng về màu sơn, nhiều mẫu mã và giá thành thấp hơn.

Xem thêm những sản phẩm giường gỗ tự nhiên tại: 

https://lacan.vn/giuong-go/

Tiêu chí chọn giường đơn 1m phù hợp cho gia đình

Nhằm giúp quý khách có thêm nhiều nguồn tham khảo để quyết định chọn mua các sản phẩm giường 1m, chúng tôi đã tổng hợp và sưu tầm lại một số mẫu giường đẹp giúp mọi người tìm được cho mình kiểu mẫu phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20201012131029j:plain

Chọn mẫu giường 1m theo đối tượng

Mẫu giường đơn 1m dành cho trẻ em

Những mẫu giường cho trẻ sẽ được thiết kế các tấm chắn ngang giường giúp tránh cho trẻ ngủ không an toàn, bị rơi ra khỏi giường. Đặc biệt, chân giường của mẫu giường 1m dành cho trẻ được thiết kế khá thấp, phù hợp với chiều cao, giúp trẻ sử dụng giường dễ dàng hơn.

f:id:giuonggotunhien:20201012131045j:plain

Mẫu giường 1m dành cho người lớn

Khác với những mẫu giường đơn 1m dành cho trẻ, giường gỗ 1m dành cho người lớn không cần sử dụng các thanh chắn, thiết kế trang trí cũng đơn giản, không quá cầu kỳ.

Ngoài ra, những chiếc giường đơn 1m cho người lớn sẽ được tích hợp những tiện ích như ngăn kéo, nơi để bàn làm việc giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20201012131100j:plain

Chọn giường đơn 1m theo màu sắc

Với mục tiêu mang tới không gian sống động, tạo hiệu ứng tốt hơn, màu sắc cùng được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn giường. Tùy theo cá tính mỗi người, phong chúng ta có thể lựa chọn những mẫu giường đẹp, phù hợp.

f:id:giuonggotunhien:20201012131116j:plain

Với những người yêu thích sự giản dị, mộc mạc nhưng vẫn mang nét hiện đại đầy trẻ trung thì những giường gỗ 1m giá rẻ, đẹp là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Nếu quý khách cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì về giường ngủ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.