Bí quyết chọn mua giường tầng cho người lớn

Giường tầng được hiểu là 2 hoặc nhiều chiếc giường xếp chồng lên nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu tối ưu được không gian phòng ngủ và nhiều người sẽ có thể sử dụng chung trong căn phòng ngủ mà không bị lãng phí.

f:id:giuonggotunhien:20201009124851j:plain

Các cách phân loại giường tầng cho người lớn

Phân loại giường tầng cho người lớn theo tầng và chất liệu

Phân loại giường theo số tầng: thông thường những mẫu giường tầng cho người lớn sẽ có 2 tầng là phổ biến. Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu cho những hộ gia đình đông người hoặc các homestay, giường sẽ được thiết kế 3 tầng hoặc 4 tầng.

f:id:giuonggotunhien:20201009124939j:plain

Phân loại giường theo chất liệu: hiện nay chất liệu phổ biến để làm giường cho người lớn là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, inox.

Phân loại giường tầng theo kích thước: 1m6 và 1m8 là hai kích thước chính của giường hiện nay.

Phân loại giường theo thiết kế:

Giường tầng dành cho mục đích công nghiệp: dùng cho các khu công nghiệp hoặc ký túc xá, mẫu giường tầng cho người lớn được thiết kế đơn giản, chồng lên nhau. Dòng sản phẩm này không có tính năng chưa đồ và sử dụng chất liệu sắt là chính nên giá thành khá rẻ.

f:id:giuonggotunhien:20201009124955j:plain

Giường tầng dùng cho gia đình: Khác với giường tầng công nghiệp, mẫu giường tầng người lớn cho gia đình sẽ có thiết kế cẩn thận, chỉn chu, tỉ mỉ và kết hợp nhiều tiện ích thông minh giúp cho không gian sống của gia đình đẹp và tiện nghi hơn. Cũng sẽ là những mẫu giường đơn xếp chồng lên nhau nhưng diện tích tầng dưới sẽ lớn hơn để tạo ra sự chắc chắn.

Giường tầng cho người lớn bằng gỗ hay kim loại tốt hơn?

Giường tầng cho người lớn chất liệu kim loại

Nếu so sánh về độ bền của giường tầng sắt và gỗ đều thì hai bên tương đương như nhau. Sắt sử dụng làm giường tầng dày hay mỏng và có pha thêm kim loại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giường.

f:id:giuonggotunhien:20201009125013j:plain

Tính thẩm mỹ của giường sắt: tính thẩm cao và bề mặt sáng, phản chiếu sáng tốt.Màu sắc được chọn làm giường tầng khác đa dạng và theo phong cách sang trọng, hiện đại.

Giường tầng cho người lớn bằng gỗ

Mẫu giường tầng cho người lớn làm bằng gỗ cũng được coi là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật của nó về thiết kế rất linh hoạt, dùng nhiều dòng gỗ khác nhau nhữ gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ thông, gỗ sồi…..Ngoài ra, gỗ MDF cũng được chọn làm dòng gỗ dùng để thiết kế giường tầng.

f:id:giuonggotunhien:20201009125026j:plain

Nét đặc trưng của giường gỗ là vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng, mang đến sự sang trọng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tuổi thọ của giường tầng gỗ cho người lớn là trên 15 năm nếu người dùng chọn mua chất gỗ sử dụng tốt và bảo quản tốt.

Những mẫu giường tầng cho người lớn đẹp lung linh

Giường kéo 2 tầng cho người lớn

Khi dùng dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần kéo ngăn kéo ra và nó sẽ mở ra 1 chiếc giường nhỏ khác để nghỉ ngơi. Loại giường kéo này dùng cho không gian vừa và nhỏ và cần tiết kiệm diện tích phòng.

f:id:giuonggotunhien:20201009125048j:plain

Mẫu giường tầng cho người lớn tích hợp tủ

Kiểu giường này sẽ được thiết kế tủ quần áo và ngăn kéo phía dưới gầm giường để đựng đồ giúp không gian phòng ngủ sự gọn gàng và ngăn nắp.

f:id:giuonggotunhien:20201009125100j:plain

Mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ Sồi tự nhiên

Dùng chất liệu gỗ Sồi tự nhiên để làm giường tầng cho người lớn sẽ mang đến nét cuốn hút và sự sang trọng. Đây cũng là chất liệu được nhiều khách hàng chọn mua nhiều hiện nay.

f:id:giuonggotunhien:20201009125116j:plain

Hiện tại, giường được thiết kế với hai kích thước chính là 1m6 và 1m8 để người dùng cân nhắc chọn loại giường phù hợp cho gia đình.

Mẫu giường tầng cho người lớn kết hợp bàn làm việc

Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tiện lợi khi mua cho mình được chiếc giường có bàn làm việc để tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ.

f:id:giuonggotunhien:20201009125135j:plain

Qua bài viết này, chúng tôi, hi vọng quý khách hàng có thể dựa vào những cách phân loại để chọn mua được cho gia đình những chiếc giường tầng cho người lớn chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Các bạn có thể xem thêm những mẫu giường tầng cho chúng tôi tại: 

https://lacan.vn/giuong-tang/